Chính sách bảo hành

Toàn bộ những thông tin về chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp Quý khách nắm được những quyền lợi mình được hưởng khi mua sản phẩm của GCool.

Chính sách bảo hành áp dụng cho người tiêu dùng như sau:

  • Dòng sản phẩm Copter được bảo hành sản phẩm 24 tháng và bảo hành động cơ 3 năm kể từ ngày xuất xưởng.
  • Các dòng sản phẩm khác được bảo hành sản phẩm 36 tháng và bảo hành động cơ 10 năm kể từ ngày xuất xưởng.

I. Chính sách bảo hành đối với sản phẩm:

  • Trường hợp bảo hành

Quạt không hoạt động hoặc hoạt động không đúng theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

  • Điều kiện được bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần GCool tại thị trường Việt Nam với điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác định là phát sinh trong quá trình sản xuất và trong thời hạn 03 năm tính từ ngày sản xuất.
  2. Tem niêm phong trên sản phẩm nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị tẩy sửa.
  3. Sản phẩm không bị hư hỏng, biến dạng do các yếu tố ngoại lực tác động.
  4. Sản phẩm không có bất kỳ dấu hiệu can thiệp nào của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  5. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn đối với thiết bị điện, không chịu tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh…).
  6. Lưu ý: Không áp dụng bảo hành đối với các chi tiết nhựa.

II. Chính sách bảo hành đối với động cơ:

  • Trường hợp bảo hành

  1. Động cơ không quay hoặc rung giật.
  2. Có tiếng kêu lớn, khó chịu.
  3. Cháy cuộn dây nguyên nhân do quá nhiệt.
  • Điều kiện được bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần GCool tại thị trường Việt Nam với điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác định là phát sinh trong quá trình sản xuất và trong thời hạn 10 năm tính từ ngày sản xuất.
  2. Tem niêm phong trên động cơ còn nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị tẩy sửa.
  3. Sản phẩm không bị hư hỏng, biến dạng do các yếu tố ngoại lực tác động.
  4. Sản phẩm không có bất kỳ dấu hiệu can thiệp nào của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  5. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn đối với thiết bị điện, không chịu tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh…).

III. Phạm vi bảo hành:

GCool áp dựng phương thức bảo hành theo 2 trường hợp:

  • Đối với các trường hợp đơn giản: Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp hỗ trợ khách hàng xử lý qua điện thoại.
  • Đối với các trường hợp Khách hàng không thể xử lý:
    – Khách hàng có địa chỉ tại tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong vòng 50km kể từ trụ sở chính (số 158/2 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ được bảo hành tại nhà.
    – Khách hàng tại các Tỉnh/Thành phố khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại Hà Nội.

IV. Sửa chữa:

Ngoài các điều kiện nêu trên, chính sách sửa chữa áp dụng cho trường hợp thỏa mãn các điều kiện sau đây:
 
  • Các sản phẩm đã quá thời gian 1 đổi 1 nhưng còn trong thời hạn 2-3 năm đối với quạt, 3-10 năm đối với động cơ kể từ ngày mua (tùy loại Sản phẩm);
  • Áp dụng với quạt không hoạt động hoặc hoạt động không đúng theo quy chuẩn của nhà sản xuất;
  • Áp dụng với động cơ không quay hoặc rung giật: có tiếng kêu lớn, khó chịu hoặc cháy cuộn dây với nguyên nhân do quá nhiệt;
  • Sản phẩm còn tem niêm phong nguyên vẹn, không rách, mất hoặc bị tẩy sửa.

V. Trường hợp không bảo hành:

Ngoài việc nắm được các trường hợp áp dụng bảo hành, khách hàng cần biết những ngoại lệ, trường hợp không được bảo hành như:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển, lắp đặt hoặc sử dụng không theo hướng dẫn của Nhà Phân Phối hoặc bên mua;
  • Không bảo hành pin điều khiển, đèn và các chi tiết nhựa.

VI. Chính sách thực hiện:

Quy định áp dụng tại Công ty Cổ phần GCool – Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đối tác, cùng các tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác bảo hành sản phẩm.