Chính sách giao hàng & kiểm hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN GCOOL giao hàng tận nơi tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc để mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.
Tất cả hàng hóa vận chuyển đến nơi của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và bao gồm các chứng từ liên quan như: Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Phiếu bảo hành, Hướng dẫn sử dụng…
1. QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN
- Sau khi khách hàng đặt hàng thành công tại website, GCool sẽ gửi email thông báo tới quý khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. GCool sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền khách hàng.
- GCool sẽ chuyển giao Nguyên kiện sản phẩm cùng Phiếu vận đơn và Phiếu xuất kho đính kèm bên ngoài cho bưu tá của bên vận chuyển thứ ba ký nhận trễ nhất 48h từ khi xác nhận đơn.
- Quý khách có thể thay đổi và hủy đơn trong thời gian GCool chuẩn bị hàng bằng cách gửi mail đến địa chỉ info@gcool.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 024 3383 8688.
- Nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi và hủy đơn sau khi đơn vị vận chuyển đã nhận hàng, vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển và GCool sẽ gửi lại đơn hàng mới sớm nhất có thể cho quý khách.
- Trường hợp sản phẩm hết hàng hoặc phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng GCool sẽ gửi mail hoặc gọi điện thông tin cho khách hàng hẹn lại thời gian giao hàng, Quý khách có thể từ chối và hủy đơn nếu lịch hẹn không phù hợp.
- Khách hàng nhận thông báo (tin nhắn hoặc cuộc gọi) xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền.
- Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ tự động bị hủy và hoàn trả).
- Khách hàng nhận hàng kiểm tra và thanh toán cùng nhân viên giao hàng.
2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Nếu bên bán giao hàng tận nơi:
- Khách hàng đồng kiểm sản phẩm và chứng từ cùng nhân viên giao hàng, sau đó ký vào biên bản nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
- Nếu sản phẩm hư hỏng hoặc không đúng như trên đơn đặt hàng (số lượng, mẫu mã, màu sắc, giá trị hàng hóa,…) khách hàng có thể từ chối nhận hàng và thanh toán.
Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3:
- Khách hàng có thể mở hàng đồng kiểm cùng bưu tá ngay tại thời điểm giao nhận và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) trong quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng quay lại toàn bộ video mở hộp sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của mình và đối chiếu khi cần thiết. Trong trường hợp có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 khách hàng vui lòng thông báo ngay cho GCool trễ nhất 24h kể từ khi đơn vị vận chuyển thông báo đã nhận được hàng.
- Bên vận chuyển có trách nhiệm giao hàng đầy đủ bao gồm Nguyên kiện sản phẩm, Phiếu vận đơn và Phiếu xuất kho đính kèm theo đúng quy cách ban đầu như GCool giao cho nhân viên bưu tá.
3. TRÁCH NHIỆM
- Khi khách hàng kiểm tra đơn, nhân viên giao hàng buộc phải đợi khách hàng kiểm tra hàng hóa bên trong. Trường hợp nhân viên từ chối cho quý khách kiểm tra hàng hóa, vui lòng liên hệ với GCool qua hotline: 024 3383 8688 để được hỗ trợ.
- Khi đồng kiểm, nếu sản phẩm hư hỏng hoặc không đúng như trên đơn đặt hàng (số lượng, mẫu mã, màu sắc, giá trị hàng hóa,…). Hãy liên hệ Hotline gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại thông tin đơn hàng.
- Trong trường hợp GCool đóng sai đơn hàng, quý khách có thể từ chối nhận hàng, không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu đổi lại, GCool sẽ đổi hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp GCool đóng hàng đúng theo đơn, nhưng quý hàng thay đổi nhu cầu, hoặc từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
- GCool sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi hư hỏng vật lý bên ngoài của sản phẩm, sau khi đơn hàng đồng kiểm đã được giao thành công.
- Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, GCool rất tiếc không hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm.
4. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN
GCool áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định theo bảng giá vận chuyển được quy định bởi Đối tác vận chuyển của chúng tôi, cụ thể là Viettel Post và được quy định tại bảng phí dịch vụ của VTP: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen/
5. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
KHU VỰC HÀ NỘI
- Trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc: áp dụng tại các quận: Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai.
- Trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc: được áp dụng tại các quận/huyện: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây
TỈNH/THÀNH PHỐ KHÁC
- Trong vòng 3 – 7 ngày làm việc tùy theo địa điểm nhận hàng
6. LIÊN HỆ KHIẾU NẠI
Nếu có thắc mắc hoặc khiếu nại Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty Cổ phần GCool
- Địa chỉ: 158/2 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 024 3383 8688
- Email: info@gcool.com.vn
- Website: www.gcool.com.vn
- Giờ làm việc: 8h30 – 17h00 ngày làm việc